1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN
Sau khi khách hàng được xác nhận đơn hàng qua điện thoại thì đơn hàng sẽ được chuyển cho bộ phận kho xuất hàng
Bộ phận kho chuyển cho bộ phận giao hàng
Bộ phận giao hàng chịu trách nhiệm giao hàng và thu tiền.
2. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng:Quý khách có thể mua hàng tại các nhà thuốc trên toàn quốc
Mua hàng online:
Người mua hàng điền thông tin vào form đặt hàng
Công ty (quản trị website) nhận được thông tin của khách hàng sẽ gọi điện thoại cho khách hàng để xác nhận đơn hàng. Nếu khách hàng hủy đơn hàng thì đơn hàng sẽ được hủy.
Sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng qua điện thoại thì đơn hàng sẽ được chuyển cho bộ phận kho xuất hàng.
Bộ phận kho chuyển cho bộ phận giao hàng
Bộ phận giao hàng chịu trách nhiệm giao hàng và thu tiền.
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ và chất lượng hàng hóa sẽ được công ty trả lời và giải quyết. Tùy theo từng trường hợp, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng và hình thức cao nhất là công ty đồng ý cho khách hàng trả hàng và bồi hoàn lại tiền cho khách hàng đã mua hàng
4. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Xin hãy đọc Chính sách bảo mật này trước khi sử dụng hoặc đăng ký thông tin trên trang web này.
4.1 Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Thông tin khách hàng mà chúng tôi thu thập bao gồm tên, địa chỉ, e-mail và số điện thoại. Công ty TNHH Fobic thu thập thông tin về việc sử dụng hiệu quả sản phẩm Công ty cũng như kinh nhiệm điều trị bệnh của khách hàng nhằm chia sẻ thông tin đến cộng đồng.
4.2 Thời gian lưu trữ thông tin
Bất kỳ thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập sẽ được sử dụng duy nhất cho mục đích cung cấp thông tin cho cộng đồng, và chúng tôi sẽ không lưu trữ thông tin cá nhân lâu hơn thời hạn cho phép của pháp luật quy định và cần thiết theo yêu cầu của mục đích này.
4.3 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty TNHH FOBIC
Trụ sở: Tầng 3, CT2 Nam Đô Complex, 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 043 5381672
Fax: 043 5381671
Giấy phép đăng ký kinh doanh: 0106303608 do Sở kế hoạch đầu tư HN cấp ngày 09/09/2013
Người đại diện: Vũ Duy Văn
4.4 Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Người truy cập có thể truy cập vào hầu hết các khu vực của trang web này mà không cần khai báo họ là ai hoặc không cung cấp thông tin bất kì về bản thân.
Nếu quý khách đăng thông tin cá nhân của mình lên những khu vực sử dụng chung công khai của trang web, các thông tin này có thể sẽ được truy cập bởi những cá nhân khác không thông qua chính sách bảo mật vì nó không cần được duyệt.
Khi quý khách lướt qua một trang web, một số thông tin nhất định có thể được thu thập thụ động (có nghĩa là, thông tin được tập trung mà không cần sự chủ động cung cấp thông tin của quý khách) bằng cách sử dụng nhiều phương tiện và công nghệ khác nhau như địa chỉ Giao thức Internet (IP), kí tự nhận dạng Internet và thu thập dữ liệu điều hướng.
4.5 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Chúng tôi sẽ tiến hành các bước cần thiết để thực hiện và duy trì Chính sách bảo mật này. Tất cả các nhân viên/cá nhân/đơn vị xử lí dữ liệu của chúng tôi, những người cóthể truy cập vào thông tin cá nhân đều có nghĩa vụ tôn trọng tính bảo mật thông tin cá nhân của quý khách.
Công ty cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng để vận chuyển hàng hóa cho khách hàng cho đến khi hoàn thiện đợn hàng (khách hàng nhận được hàng).
Công ty cam kết không sử dụng thông tin khách hàng vào các dịch vụ nào khác ngoài liên lạc vận chuyển hàng hóa và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa.
Công ty cam kết không bán thông tin của khách hàng cho bất kỳ bên dịch vụ thứ 3 nào khác.
5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Hàng hóa được dán tem chống hàng giả
Khách hàng mua hàng tại công ty hoặc tại các đại lý phân phối, cửa hàng, nhà thuốc của công ty sẽ được cam kết về chất lượng hàng hóa, không có hàng nhái, hàng giả hoặc kém chất lượng.
Trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ và chất lượng hàng hóa sẽ được công ty trả lời và giải quyết. Tùy theo từng trường hợp, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng và hình thức cao nhất là công ty đồng ý cho khách hàng trả hàng và bồi hoàn lại tiền cho khách hàng đã mua hàng