news

Bí quyết nuôi con bằng sữa mẹ từ 600.000 bà mẹ ít sữa, mất sữa!

 Dược sĩ Nguyễn Thị Thảo
 Bác sĩ Phạm Thị Thục

 

Bí kíp chăm con của bà xã diễn viên Việt Anh, diễn viên Lê Bê La, Lê Phương và các mẹ bỉm sữa

 

Bà xã Diễn viên Việt Anh (Hương Trần) lần đầu tiên chia sẻ Bí kíp nuôi bé Đậu hoàn toàn bằng sữa mẹ trên trang cá nhân: "10 tháng nuôi Đậu, “vật vã” nhất với mẹ con Hương chính là khoảng thoải gian mình bị ít sữa rồi mất dần sữa sau sinh. Lúc mới sinh Đậu mình không có sữa mấy, thức đêm cho con bú nhiều mình mất ngủ, rồi bị stress nên càng ít sữa, vắt hút ra cũng chỉ vỏn vẹn nhiều lắm là được 20ml/cữ”.

 

Diễn viên Việt Anh và gia đình nhỏ

 

Bà xã Việt Anh chia sẻ tiếp: "Ngày mình uống 2 viên, trước ăn tối 01 viên và trước khi đi ngủ uống 1 viên, chỉ sau khoảng 5 ngày sau khi sử dụng sản phẩm mình đã thấy sữa về rồi, tới 15 ngày thì đúng là sữa về tràn trề. Các bạn khi nào cảm thấy ít sữa, muốn có nhiều sữa thì nên sử dụng Ích Mẫu Lợi Nhi nhé!”.

 

Diễn viên Lê Phương được mọi người mách mua viên uống Ích Mẫu Lợi Nhi giúp gọi sữa về. Cô tâm sự: “Phương rất cẩn thận tìm hiểu sản phẩm vì bản thân mới sinh xong, đang cho con bú. Được biết Ích Mẫu Lợi Nhi là sản phẩm thảo dược, đã tin tưởng mua về dùng. Ngày Phương uống 2 viên, sáng uống 1 viên, tối trước khi đi ngủ uống 1 viên và chỉ sau khoảng 5-7 ngày, sữa đã về rất nhiều, đặc sánh thơm lắm luôn, đủ cho Pháo bú rồi và sau 1 tháng, sữa về dạt dào, Pháo bú không hết.”

 

 

Diễn viên Lê Phương chia sẻ Bí kíp Lợi sữa

 

Vừa qua diễn viên Lê Bê La đã chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân của mình về bí quyết lợi sữa, sữa mẹ tràn trề nuôi bé Monkey từ lúc mới sinh bằng 100% sữa mẹ mà vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn để cô sớm quay trở lại với phim trường: "Hồi đó mình uống Ích Mẫu lợi nhi, sữa về nhiều quá, đến nỗi mình đi tập kịch thấy ngực căng tức, sữa tràn trề khiến mình phải chạy ra ngoài. Đạo diễn hỏi mọi người mình đi đâu, rồi mọi người bảo mình đi vắt sữa rồi ^^”. Hiện giờ Monkey được 26 tháng, cu cậu phát triển tốt, khỏe mạnh, có lẽ bởi bé được bú 100% sữa mẹ và sữa mẹ tốt nên sức đề kháng của bé cũng tốt hơn."

 

Diễn viên Lê Bê La chia sẻ Bí kíp nuôi bé Monkey

 

Mẹ Lương Thế Mai (Đồng Nai) chia sẻ trong niềm vui vô bờ bến: “Lên Facebook của Ích Mẫu Lợi Nhi có nhiều mẹ dùng tốt nên em mua về dùng thử, sau 3 ngày dùng 2 viên, trước ăn tối 30 phút 01 viên, trước khi đi ngủ 01 viên, sữa tăng lên rõ rệt từ 20 lên 50, 60ml rồi đúng 1 tuần thì sữa em vắt được đầy bình lớn 150 ml.

 

Bé Shushi ti mẹ nuốt ừng ực iu quá <3

 

“…Bé bú không xuể, mỗi lần bé ti nuốt ọc ọc mình thấy vui lắm, xì ra mạnh, bắn thành tia luôn ý ạ ^^ Sữa em giống như sữa Vinamilk bình mình hay uống ý, đặc lắm, sữa trắng hơn trước, nghe nhiều mẹ nói là dùng Ích Mẫu Lợi Nhi sữa mẹ đặc như sữa Ngôi sao ý. Giờ em đang dùng tới hộp thứ 6 rồi, em sẽ dùng liên tục để có sữa về cho con…”

 

Nói tới Ích Mẫu Lợi Nhi chị Mai (Đồng Nai) chỉ có thể nói rằng: “Em rất hài lòng về sản phẩm, không gì vui bằng, em cho triệu like vì em rất tin tưởng sản phẩm. I Love IMLN"

 

Chị Châu (Bình Phước) và bé Euro

 

“Sữa em giờ tăng lên rất nhiều, nhiều đến nỗi mà một ngày 2 tiếng em là em phải vắt một lần. Trước kia cả tiếng em mới vắt được 20 ml, bây giờ chỉ cần mươi phút em đã vắt được 300 thậm chí 400ml/cữ hút. Bé bú không hết phải trữ được 40 bịch sữa trong một tháng. Mà sữa em đặc lắm nước có 1 xíu thôi, sợ bé thiếu nước em phải cho bé uống thêm. Lúc bé 4 tháng đã được 8 kí 8 rồi.”. Chị Hồng Châu - Thôn Phước Sơn - xã Đức Hạnh, Huyện Bù Gia Mập , Bình Phước

https://www.facebook.com/chau.nguyenthihong.73 - Số điện thoại: 0945818304

 

“…Trước em sinh mổ phải sài kháng sinh rất nhiều, em đau nữa nên bác sĩ phải truyền kháng sinh thêm 2 ngày nữa, nên sữa ít lắm, lúc đầu chỉ vắt 20ml, không đủ sữa cho bé uống. 1 tháng đầu tiên phải cho bé bú thêm sữa ngoài…

“Em không có ngủ được nhiều, ban đêm bé quấy quá, bé cứ quấy cả ngày cả đêm, sáng không mở mắt nổi, mệt đờ người, không muốn ăn gì mà vẫn phải nhồi… cả một tủ lạnh những đầy là chân giò luôn, ngày nào cũng chân giò, chân dê rồi thì chè vằng tùm lum hết. Rồi thì sữa tươi, sữa đậu nành, váng sữa, pho mai bắt em ăn ngập mặt, ăn hoài, ăn hoài, mệt lắm không ăn nổi ngán lắm luôn.

Cố ăn rồi vắt sữa cho bé bú mà cũng không có sữa, vắt cả nửa tiếng, tới 1 tiếng cũng chỉ được 90ml 2 bên…

Mừng rỡ khi sữa về lên tới 400ml/cữ

 

Chị Châu khoe bình sữa khi vừa vắt xong

 

“Lúc trước vắt 2 bên nhiều lắm cũng được 90 ml thôi, sau thời gian em sử dụng 2 hộp thì thấy sữa đã tăng lên gần 400ml rồi. Vắt nhiều quá bé không sử dụng em trữ phải gần 40 bịch trong vòng 1 tháng đấy!

Mà sữa em nó đặc đến nỗi mà nước nó chỉ có 1 ít thôi, có chút xíu. Nhiều khi em còn sợ bé nó khát nước nên phải cho bé uống nước. Sữa em nó đặc lắm."

 

 

 

 

 

“… Lúc trước sáng ngủ dậy chỉ căng 1 bên bây giờ sữa căng cả 2 bên……Mà bây giờ sữa mình cũng khác nhé. Sữa đặc và sánh hơn, ngọt hơn, vị đậm đà hơn và đôi khi có cả sánh nữa. Sữa không còn loãng như trước đây nữa. Ku Bi được 3 tháng 21 ngày bụ bẫm đáng yêu đã được 9 kg rồi nha…”

 

Chị Nguyễn Hải Vi. Số điện thoại: 0975.306.099 - UBND xã Phú Văn. Huyện Bù Gia Mập. Tỉnh Bình Phước 

Chị Hải Vi và bé Kubi

 

 

 

 

     “Mình chắc chắn sẽ sử dụng Ích Mẫu Lợi Nhi đều đặn để có nhiều sữa, sữa chất lượng hơn để con được tăng cân đều như này, hiện giờ bé 4 tháng đã được 9kg rồi đấy” - mẹ Hiền (Tuyên Quang) chia sẻ

    “Ở gần nhà mình có nhà thuốc Lâm Hạnh bán Ích Mẫu Lợi Nhi nhưng đợt đấy lại hết do sản phẩm bán chạy quá nên em phải gửi ở Hà Nội lên” Các mẹ quyết mua Ích Mẫu Lợi Nhi thì nên quyết luôn nhé!

 

Chị Nhung (Hà Nội) chia sẻ Bí kíp Gọi sữa mẹ trở về

 

 

 “Sữa em không chỉ nhiều mà còn đặc hơn từ khi uống Ích Mẫu Lợi Nhi. Sữa đầu cho con bú không trong như trước đây mà đục đục, sờ dính dính thích lắm! Hình như sữa cũng thơm hơn hay sao mà con em bây giờ bú mẹ hoàn toàn. Hiện tại, Su su nhà em 4 tháng mà được 7,5 kg rồi. Trộm vía!” – vừa kể Chị Hồng (Sơn La) vừa cười hạnh phúc, nụ cười tươi tắn, duyên dáng của cô gái 9x răng khểnh.

 

 

Ích Mẫu Lợi Nhi là thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa, có thành phần 100% từ thảo dược với thành phần Shatavari - Thiên Môn Chùm giúp tăng 3,5 lần Prolactin (hoóc môn tạo sữa); được hàng trăm nghìn bà mẹ tin dùng bởi cơ chế 3 tác động giúp tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ nhanh chóng; được kiểm chứng an toàn bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương

 

 

Giấy Xác Nhận Công Bố: 33359/2017/ATTP-XNCB

Giấy Xác Nhận QC: 01788/2017/XNQC-ATTP

 

Muốn sữa đủ cho con - dáng thon cho mẹ, mẹ hãy gọi ngay tới Tổng đài 18006642 (miễn cước) để các Dược sỹ tư vấn cho mẹ ngay nhé!

 

 
Mất sữa hoàn toàn, đừng bi quan!

Mất sữa hoàn toàn, đừng bi quan!

“Lúc mới sinh, sữa tôi cũng nhiều và đặc lắm. Con bú lần nào cũng thừa nhưng tôi cứ để như vậy mà không vắt hết sữa ra. Hậu quả là khi con mới được 10 ngày tuổi, tôi bị tắc tia sữa, dẫn tới áp xe ngực...

Xem thêm


 

 

 

 

 

 

* Lưu ý: Đối với mỗi mẹ tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

* Sữa mẹ hình thành nhờ hoóc môn trên tuyến yên của võ não chính vì thế ngoài việc sử dụng Ích Mẫu Lợi Nhi để tăng tiết hoóc môn trên mẹ cũng cần kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, giữ tinh thần thoải mái, cho con bú thường xuyên để sữa về nhiều hơn, chất lượng hơn.


Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

 

GỬI CÂU HỎI hoặc ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!